Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Haru Kaze - Rihwa


[rec-kun] Single mới nhất và đang rất thành công của Rihwa khi đứng đầu trang nhạc số recochoku suốt 4 tuần liên tiếp. Tương tự như bản hit "Last Love" trước đó, bài này tiếp tục được Rihwa sáng tác làm nhạc nền của drama "Boku no Ita Jikan". Mình chưa xem phim này, nghe vì thích Rihwa thôi ("Last Love" là một trong những bài mình nghe nhiều nhất hồi năm ngoái), mình thích bài này ngang ngửa với "Last Love" và rất vui vì nó thành công đến vậy, hy vọng trong tương lai Rihwa sẽ cho ra mắt nhiều bài hay như thế này (●⌒∇⌒●). PV lần này đầu tư chẳng hơn "Last Love" là bao nhiêu khi chỉ có 2 phân cảnh Rihwa đứng hát ngoài bãi biển và trong nhà (xem rất nhạt (-_-)ゞ゛), nhưng bù lại Rihwa trông rất xinh (´∀`)♡


2 nhận xét :

  1. Cám ơn các bạn đã sub bài này nhé, xem phim mình thích bài này lắm, những lần xem phim cứ nghe tiếng nhạc Harukaze cất lên thấy xao xuyến quá chừng >_< các bạn có định sub cả よろこびのうた (Yorokobi no Uta) của Yuzu không? :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gomen bạn, mình rep chậm vì mình ít vào mục comment. Bài của Yuzu mình sẽ tìm raw rồi xem xét nhé, vui vì bạn thích bài của Rihwa :)

      Xóa