Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Chocolate - Ieiri Leo (White Day's Gift 2014)


[rec-kun] Quà cho ngày Valentine trắng là một ca khúc hoàn toàn mới nằm trong album "a boy" đã ra mắt cách đây không lâu của Leo-chan \(^ ^)/. Lẽ ra bài này tung vào dịp Valentine sẽ hợp hơn nhỉ? Nhưng 2 bài trong dịp Valentine trước có nội dung khá vui còn bài này lại mang chút đượm buồn dù PV rất dễ thương (´・_・`). Dù mới ra gần đây nhưng bài này đã được Leo-chan sáng tác khi mới 16 tuổi dựa trên câu chuyện có thật của chính mình (không biết tên nào may mắn được Leo-chan để ý nữa (︶︹︺)).

Viên Sô-cô-la tuy ngọt ngào nhưng đồng thời cũng mang một vị đắng, giống như tình yêu có hạnh phúc thì cũng có khổ đau, nhất là tình cảm đơn phương. Leo-chan năm 12 tuổi đã để ý một anh bạn cùng lớp, thế nhưng vì xấu hổ nên Leo không dám nói ra; đến ngày Valentine, Leo dự định sẽ tặng cho tên ấy thỏi sô-cô-la do chính tay mình làm nhưng sau cùng sự nhút nhát một lần nữa làm Leo chùng bước và đành chôn chặt tình cảm đơn phương ấy vào tim mãi mãi. Không ngờ bình thường nhìn Leo-chan mạnh mẽ nhưng lại có lúc yếu mềm như vậy ╥﹏╥ (Leo-chan mà tặng cho mình là mình lấy ngay :">) và Leo đã tâm sự rằng:"Ca khúc này không chỉ dành cho các fan của tôi mà còn cho những người khác. Tôi sẽ rất vui nếu các bạn cảm nhận được một khía cạnh khác trong tâm hồn của tôi." (ღ˘⌣˘ღ)


Mình thấy nhiều bài trong album "a boy" như Lay it down, Too many, Free,.. hay thế mà không được chọn làm single, đúng là uổng thật (¬、¬)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét