Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Don't look back - Hamasaki Ayumi (Happy Birrthday Ayu)


[K] Sự hào nhoáng, có ai mà không mong muốn mình tỏa sáng và được mọi người chú ý đến, có ai mà không ước ao lấy một thành tựu đáng để tự hào. Nhưng khi bạn đã có được tất cả thì sao? Sẽ sống mãi trong chuỗi ngày ấy và rồi cuốn mình theo một vòng xoay được- mất?

Đó không phải là cuộc sống! Cuộc sống là khi bạn phải tiến lên hằng ngày, đứng lên đi mãi để tìm những vinh quang khác nhau và khẳng định cho chính mình ý nghĩa của sự tồn tại này… Cuộc sống có những lúc thăng trầm, tại sao ta cứ phải nhìn về quá khứ khi mà hào quang ấy đã xa xăm rồi, dù có tiếc nuối nhưng chẳng phải quan trọng hơn đó là nhìn về tương lai sao?

Xin đừng bao giờ nhìn lại quá khứ, hào quang và tiếc nuối của nó chỉ giữ chân ta lại thôi. Nó không phải là động lực mà lá áp lực rất lớn! Hãy tiến lên, tìm đến bản sắc thật sự cho chính mình, dù cho tương lai có ra sao nhưng khi ở cuối con đường, nơi đó mới là chốn của ánh hào quang.

Đây là ca khúc TaiyouFS chọn làm quà mừng sinh nhật 37 tuổi của Ayu với mong muốn chị hãy luôn mạnh mẽ để tiến về phía trước, đừng quay đầu lại bởi bên cạnh chị vẫn còn những fan luôn bên cạnh và ủng hộ con đường mà chị đã chọn... Tanjoubi omedetou Ayu-chan <3


DL: mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét