Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

[Vietsub+Kara][Perf] Tabidachi no Hi ni - AKB48


[Kiên] Trong ngày chia tay, bạn sẽ nói gì với người bạn đối din? Dù thật buồn, nhưng thay vì khóc, chúng ta hãy tiễn đưa người bạn của mình bằng những niềm hy vọng. Chúng ta hãy để tình bạn trở thành động lực nâng cánh cho người bạn thân đến với bầu trời ước mơ. Nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ thấm đượm một nỗi buồn lãng mạn nhưng tràn đầy hy vọng, bài hát "Tabidachi no Hi ni" đã gợi nên những cảm xúc hết sức chân thực trong ngày tiễn bạn lên đường. Lời ca của bài hát cũng chính là những lời động viên ý nghĩa nhất đến với người bạn của chúng ta.

Tabidachi no Hi ni” là một trong những bài hát nổi tiếng và được trình diễn nhiều bậc nhất tại Nhật Bản, được viết lời bởi Kojima Noboru và được Hiromi Takahashi phổ nhạc. Bài hát đã được nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn, trong đó đáng kể có SMAP. Hôm nay, Taiyou Fansub xin giới thiệu với các bạn một phiên bản của bài hát do các cô gái AKB48 trình bày, trong ngày mà họ phải tiễn đưa người bạn Maeda Atsuko đến một hành trình mới.

Tabidachi no Hi ni (Live at KAYOU KYOKU)


[rec-kun] Đại gia đình nhà bé Chời vừa có thêm một thành viên mới là bạn Trần Kiên và bài hát này chính là quà ra mắt của bạn ấy ^^, dù chỉ mới gia nhập fansub nhưng bạn ấy rất nhiệt huyết với các project của mình, mong sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn!!!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét