Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

[Vietsub+Kara][PV] BILLION DREAMS - Da-iCE


[rec-kun] Mỗi người ai ai cũng đều có ước mơ của riêng mình, dù đó là ước mơ vô cùng nhỏ bé hay rất lớn lao, dù cho ước mơ ấy có trở thành hiện thực hay mãi chỉ là mơ ước. Nhưng dù thế nào thì mỗi ước mơ trong hàng tỷ triệu giấc mơ ấy luôn là động lực để ta vượt qua những khó khăn, thử thách để vươn đến mục tiêu mà ta đã đề ra. Chiếc chìa khóa thành công luôn ở ngay trước mắt nếu ta biết kiên trì theo đuổi giấc mơ của chính mình, rồi một ngay ta sẽ bắt lấy được nó và mở ra cánh cửa dẫn đến tương lai...

Mỗi lần mà Da-iCE ra bài gì mới là mình phải re-play không ngừng nghỉ mới chịu được, độ gây nghiện rất cao >.<. Chỉ có Da-iCE và Flower là 2 nhóm nhạc ra bài nào là mình thích ngay bài đó, không biết đến bao giờ mới có bài của 2 nhóm mà mình không thích. Da-iCE cũng ngày càng được công ty quản lý chăm chút cho PV hơn từ nội dung, bối cảnh, trang phục cho đến vũ đạo. Single lần này cũng đánh dấu bước đột phá mới khi 3 Performer của nhóm là Taiki, Toru và Hayate cũng cò bài hát solo riêng, mong là một ngày không xa cà 5 thành viên sẽ cùng nhau góp giọng trong 1 bài hát ^^.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét