Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Ima no Kimi wo Wasurenai - Naoto Inti Raymi


[rec-kun] Cũng khá lâu rồi mình không sub cho Naoto-san, một trong những ca sĩ nam yêu thích của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu bài hát mà mình thích nhất của anh ấy - "Ima no Kimi wo Wasurenai" (Anh sẽ không quên em của hiện tại), đây là một bản R&B dễ nghe và khá bắt tai. Tuy mang giai điệu vui tươi nhưng lời bài hát lại là một câu chuyện buồn khi nói về giây phút chia ly của 2 người, sau một thời gian yêu nhau say đắm thì tình cảm của cả 2 dần phai nhạt và cuối cùng họ quyết định chia tay để không phải làm đối phương đau khổ, dẫu vậy những kỷ niệm thân thương vẫn luôn khắc sâu trong tim chàng trai và anh nguyện sẽ mãi nhớ về hình bóng người con gái mình từng yêu quý...

PV này có 2 phiên bản: 1 chỉ có mình Naoto-san (các bạn xem tại đây nhé), PV còn lại có sự tham gia của diễn viên Kitagawa KeiKo. Mình rất, rất là thích Keiko nên thiên vị và chỉ làm phiên bản có chị thôi :"> (Keiko trong PV này dễ thương lắm luôn á, nhìn là muốn yêu rồi >.< ). Ca khúc này cũng đã được BENI cover lại bằng tiếng Anh trong album "COVERS" (nghe ở đây nha mọi người), nghe cũng rất hay nhưng mình vẫn thích bản của anh Naoto hơn, đơn giản vì mình thích nghe tiếng Nhật hơn tiếng Anh :).



Chất lượng hình ảnh khá xấu vì mình lấy raw từ youtube, thật tình không tìm được bản nào tốt hơn ạ T.T

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét