Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Taisetsu - FUNKY MONKEY BABYS


[rec-kun] Thời điểm này cũng là lúc nhiều bạn tạm rời xa mái trường, thầy cô, bạn bè để tận hưởng kỳ nghì hè, có bạn thì đang dốc sức ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học-cao đẳng sắp tới, hay những bạn ở năm cuối đại học thì đang miệt mài với bài khóa luận tốt nghiệp... Dù ở hoàn cảnh nào thì hẳn mỗi chúng ta đều có ít nhất một người bạn thân, một người luôn kề bên để ta tâm sự, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn. Dẫu những chuyện tồi tệ có xảy ra thì chỉ cần người ấy an ủi, động viên thì ta sẽ có động lực để vượt qua tất cả. Mai này, dù cả 2 có bước đi trên con đường riêng biệt thì tình bạn ấy vẫn khắc sâu trong tim và là báu vật vô giá mà ta luôn trân trọng...

"Giờ đây, tớ chỉ có một ước mong
Rằng những ngày ta bên nhau sẽ mãi là vĩnh cửu
Không điều gì có thể thay thế tháng ngày tớ gần bên cậu
Đó là thứ mà tớ trân trọng nhất trên đời..."

PV này có sự tham gia diễn xuất của Narumi Riko, ai đã từng xem qua "1 lít nước mắt" thì chắc sẽ nhận ra bạn ấy qua vai diễn Ikeuchi Ako - em gái của Aya :)



Sau bài này mình sẽ tạm nghỉ sub đến ngày 7/6 để tập trung cho kì thi học kì II. Fansub một lần nữa giao lại cho Holy-kun quản lý. Holy sẽ mang đến những ca khúc mang chủ đề mùa hè do chính tay bạn ấy lựa chọn và sub, mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. Còn mình sẽ post những bài cũ trong pj hè năm ngoái khi còn ở SSFS lên facebook để page đỡ vắng vẻ. 

4 nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn vì những PV vietsub và những bài hát rất hay. Mình rất thích âm nhạc và phim ảnh Nhật, cho dù tiếng Nhật m ko biết. Có cảm giác những bản Vietsub của b dịch rất giàu tình cảm, giản dị :) Chúc b thi tốt!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn những lời khen ngợi của bạn dành cho fansub, đó chính là động lực để tụi mình cố gắng hơn trong những pj sau này :). Mong là bạn sẽ luôn dõi theo và ủng hộ fansub của tụi mình ^^

    Trả lờiXóa
  3. các bạn quả thật rất tuyệt vời..những bài hát rất ý nghĩa về con người về tình bạn..mong rằng taiyou fansub ngày càng phát triển mạnh mẽ....mình rất thick bài hát sakura của funky monkey babys nhưng không có lời,mong được các bạn giúp đỡ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này mình cũng muốn sub nhưng ko tìm được raw đẹp, nhưng mình có tìm được bản engsub, nếu bạn cần thì mình sẽ đưa link cho bạn

      Xóa