Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

[Vietsub+Kara][Perf] part of Me - Hamasaki Ayumi (acoustic ver.)


[holy_arrow] "part of Me" - Một phần của tôi, có thể nói đây là bài hát đã đưa mình đến với Ayu và cũng chính nó mà mình hoài niệm rất nhiều điều. Bài hát với giai điệu sâu lắng nhưng chất chứa bao nhiêu tình cảm và thấp thoáng nỗi buồn nhưng tràn ngập tràn hạnh phúc. Bản tình ca ấy đã thể hiện những niềm hy vọng, những mơ ước để được sống trọn đời cho tình yêu, mãi mãi cho người mình yêu. Đó là cả tấm lòng của người con gái ấy, dù si mê nhưng rất đỗi chân thành. Với chất giọng ngọt ngào, Ayu ngồi đó như đang kể cho khán giả nghe nỗi tâm tư thầm kín của mình. Hãy lắng nghe và cảm nhận bằng cả trái tim bạn nhé.

part of Me (from "ayumi hamasaki COUNTDOWN LIVE 2013-2014 A")


DL: drive

[rec-kun] Đây cũng là bài post thứ 100 của TaiyouFS trên blogspot rồi đấy, công nhận thời gian qua tụi mình sub kinh khủng thật, tuy có hơi vất vả nhưng nhận được sự ủng hộ của mọi người nên tụi mình cảm thấy rất vui, từ giờ cho đến ngày kỷ niệm sinh nhật fansub sẽ có nhiều món quà khác nữa, mong mọi người hãy tiếp tục dõi theo TaiyouFS nhé ;). Không liên quan nhưng Ayu trong perf này dễ thương quá <3.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét