Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Love so sweet - Arashi & Ai Uta - GReeeeN (Valentine's Gift 2014)

[rec-kun] Valentine năm nay chúng mình mang đến món quà là 2 ca khúc tuy khá lâu rồi nhưng rất thích hợp để nghe vào hôm nay ^^


Love so sweet - Arashi


Bài này thì quá nổi tiếng rồi, nhạc phim "Hana Yori Dango 2" và cũng là một trong những ca khúc đã đưa mình đến với J-pop. Nếu mình nhớ không lầm đã đọc thông tin rằng nó đứng trong top 10 bài hát được bình chọn nên nghe vào ngày Valentine. Nội dung của bài này có thể diễn tả trong 2 từ "ngọt ngào" giống như cái tên của nó vậy, còn PV thì rất hài hước và dễ thương <3




Ai Uta - GReeeeN


"Ai Uta" (Bài ca tình yêu) là một trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi của GReeeeN, sự thành công của nó có lẽ chỉ xếp sau bản hit đình đám "Kiseki" mà thôi. Bài hát là một bản tình ca tuy vụng về, ngây ngô nhưng xuất phát từ tình cảm chân thành nơi đáy tim của chàng trai gửi đến người con gái của đời mình...

PV ca khúc khá đơn giản: Trên bãi biển, một đôi trai gái đi ngược chiều nhau bỗng chạm mặt, sau đó xuất hiện một tấm kính chắn giữa 2 người và chàng trai cố hết sức để phá vỡ nó. Theo cảm nhận của mình thì cô gái trong PV vốn là một người sống khép kín, vì lo sợ bị tổn thương nên cô không dám yêu ai và cũng chẳng dám nhận lấy tình cảm của bất cứ chàng trai nào, cô tự tạo cho mình một lớp "vỏ bọc" bên ngoài và tấm kính chính là hiện thân cho điều đó. Còn chàng trai vì rất yêu cô nên quyết định dùng tình cảm thật sự của mình đã phá vỡ đi lớp vỏ bọc ấy. Trong PV có thể thấy tâm trạng băn khoăn, lưỡng lự của cô gái khi nhìn thấy chàng trai cố đập vỡ tấm kính nhưng mãi không được. Cuối cùng, tình cảm chân thành của anh đã làm lay động trái tim cô và cô đã cùng anh phá vỡ đi lớp vỏ bọc ấy để hai người có thể cùng sánh bước bên nhau. Một PV rất ý nghĩa đúng không nào? ;)


2 nhận xét :

  1. Admin ơi, Ad cho mình xin link down của Love so sweet với nha

    Trả lờiXóa