Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Answer Is Near - ONE OK ROCK


[rec-kun] Mình thấy Taiyou fansub đã sub cho khá nhiều nghệ sĩ ở nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng đa số vẫn là Pop/Dance/R&B/Ballad (vì đây là những thể loại yêu thích của mình), còn 2 mảng J-rock và J-rap chưa động đến nhiều dù có rất nhiều bài hay, nên mình quyết định tháng này sẽ sub một số bài J-rock. Thật sự thì mình cũng không phải là fan ruột của J-rock nên cũng chẳng biết được nhiều, nhưng bài mình sub sắp tới là do yêu thích và trong phạm vi những ban nhạc, ca sĩ mà mình biết đến. Nếu bạn nào yêu thích J-rock và biết bài nào hay thì có thể request, chúng mình sẽ xem xét và nếu thấy hợp tai thì sẽ sub :).

Mở đầu là bài hát "Answer Is Near" đến từ một trong những rock-band yêu thích của mình - ONE OK ROCK. Mình biết nhóm lần đầu qua ca khúc "The Beginning" - theme song của movie "Rurouni Kenshin "(mình tin có nhiều bạn cũng biết nhóm nhờ phim này), và "The Begining" là nằm trong top 10 bài nhạc Nhật mình nghe nhiều nhất trong năm 2012, nhớ có dạo ngồi nghe cả ngày mà không biết chán. Sau đó mình có tìm nghe những single cũ của nhóm, dù không phải bài nào cũng thích nhưng thật sự nhạc của OOR rất hợp tai của mình. "Answer Is Near" là bài mình thích thứ tư của nhóm sau "The Beginning", "Re:make" & "Clock Strikes". Khác với những bài kia, bài này mình mới nghe lần đâu là đã thích rồi, tiết tấu nhanh, dồn dập của nó rất cuốn hút và khiến mình chỉ muốn nghe mãi không dừng.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét