Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Rule - Hamasaki Ayumi


Hôm nay 19/2 là ngày sinh nhật của trưởng nhóm Taiyou Fansub, mình - holy_arrow xin thay mặt Fansub gửi lời chúc mừng đến rec-kun. Hy vọng tuổi mới, cậu sẽ bắt đầu hy vọng mới, nổ lực mới và đạt thêm những thành công mới! Happy Birthday! Mình xin gửi đến Recca PV "Rule" của Ayu, đúng như sự lựa chọn của bạn và kèm theo những thông điệp mà mình đã rút kết được qua quá trình thực hiện.

"Rule" (luật lệ), một bài hát thật sự mạnh mẽ và như một lời tuyên ngôn tự do. "Những luật lệ được ai đó đặt ra là không cần thiết/ Thật không thể chấp nhận khi chính chúng ta mới là luật lệ". Đúng vậy, trong cuộc sống những khó khăn là không thể tránh khỏi, những áp lực xung quanh ta vốn vô hình nhưng lại hữu hình và ngày càng đặt nặng cuộc sống này. Để như một chú chim tìm được đường sáng cho mình, tìm ra tự do thật sự thì trước tiên mỗi người phải mạnh mẽ đứng lên vì số phận là của chúng ta, vì chúng ta chính là luật lệ của cuộc sống ! Qua PV này, hy vọng Recca mạnh mẽ hơn nữa và tiến xa hơn trên chính hoài bão của mình!
Best Wishes 4 u!


                                                              DL :mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét