Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (3/11) (HD)


Tình hình là mình định quy ẩn đến đầu tháng 9 mới trở lại nhưng vì bạn Kuro Cass mới gia nhập fansub đã rất nhiệt tình khi giúp mình dịch hơn 400 line nên mình tranh thủ dịch hết 300 line còn lại (tập này dài đến 1 tiếng mà còn câu thoại nhiều nữa, dịch xong muốn bở hơi) và thế là... tèn ten, tập 3 ra lò sớm hơn dự định :D. Ở tập 3 này mình thấy nhiều chi tiết chưa logic lắm, nhất là cái vụ "đẳng cấp học đường" mình thấy vô lý đùng đùng >"<, cách giải quyết vấn đề ở tập này cũng chưa thật sự thuyết phục. Mình cũng chưa xem xong phim này nữa vì thuộc dạng down raw về, dịch tập nào thì xem tập đó luôn, nhưng có 1 bạn xem xonghết phim rồi comment trên JPN là phim càng về sau càng kịch tính và gay cấn nên các bạn cứ yên tâm theo dõi nhé ^^ (phải trích dẫn lời khen để PR chứ chê nhiều quá rồi còn ai dám down phim mình làm :">).


DL: mega

3 nhận xét :

  1. Hóng hóng ~
    Khi nào mới có ep 4 vậy :3

    Trả lờiXóa
  2. project này của nhóm có vài tập link download đã die nên mình share link lại cho ai muốn xem phim tải về:
    https://drive.google.com/drive/folders/1-Bm_DoH2n3tct6znG7qvWpyy9yV4iIWi?usp=sharing

    Trả lờiXóa