Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Flower Song - EXILE


[rec-kun] Nhạc phim "35-sai no Koukaisei" đây, chúng mình đã đi được nửa chặng đường của phim rồi nên sub luôn PV theme song. Bài hát này như là lời chia tay dành cho HIRO  - thành viên lớn tuổi nhất và cũng là người sáng lập ra nhóm. Tuy mang tiêu đề là "Flower Song" nhưng PV ca khúc lại mang tông màu chủ đạo  là trắng đen, chỉ đến đoạn gần cuối khi HIRO xuất hiện thì cảnh vật mới bừng sáng lên, mình rất thích ý tưởng của PV này.


DL: mega

Thật sự thì mấy bài gần đây của EXILE mình không thích cho lắm, mình nhớ mấy bài ballad của EXILE từ hồi 2010 về trước quá, còn  bây giờ EXILE chỉ toàn hát nhạc xập xình, chỉ có mấy bài solo của ATSUSHI và TAKAHIRO mới là ballad thôi. Dù nói vậy nhưng đây là bài mình đầu tư rất nhiều, dùng đến 4 eff và khâu typeset cũng rất ưng ý, nói chung là project mình ưng ý nhất từ khi thành lập fansub đến giờ *tự sướng* :">

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét