Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

[Share] Tổng hợp một số project của Super Slim Fansub (Part 1)

Bạn nào trước đây đã từng down nhạc hay phim của Super Slim fansub (SSFS) chắc cũng biết rồi, mình (Recca Vox) là 1 thành viên cũ bên đó. Vì nhiều lý do, bạn khuongtoan quyết định đóng cửa SSFS nên mình đã cùng Holy_arrow lập ra Taiyou fansub  này. Dù bây giờ SSFS đã không còn hoạt động nữa, những nó sẽ mãi là ngôi nhà mang nhiều kỷ niệm khó quên đối với mình. Được sự đồng ý của bạn Toàn, mình xin post lên đây một số project của SSFS mà có sự tham gia làm sub của mình để chia sẻ cho những bạn chưa down được những bài này. Còn những bài khác do bạn khuongtoan làm, bạn nào muốn down thì hãy vào topic của SSFS trên JPN nhé.


Motto... - Nishino Kana

Tookute Mo - Nishino Kana ft. WISE

Esperanza - Nishino Kana

Party It Up - AAA

SAILING - AAA

Hotaru No Hikari - Ikimono Gakari

YELL - Ikimono Gakari

Ijiwaru Na Kamisama - Ieiri Leo

Haru Ni Nattara - miwa

Fight - YUI

Zutto Futari De- BENI

Ai Deshita - Kanjani8

Connect & Go - KAT-TUN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét