Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

[Vietsu+Kara][PV] Soup - Fujiwara Sakura


“Nào là chút ngọt, thêm cả chút đắng, thêm chút giận hờn, hòa cùng yêu thương đong đầy sẽ làm nên một nồi “soup tình yêu” mang hương vị của anh và em. Dù cho có già đi và có thêm nhiều nếp nhăn đi nữa, ta vẫn hãy cùng nhau thưởng thức món soup yêu thương này anh nhé!!!”. 

[Pi195]  Mình đã bị mê mẩn bởi giai điệu trong trẻo, mang âm hưởng nhạc đồng quê của bài hát ngay từ lần đầu được nghe vào một buổi sáng đẹp trời trên radio Nhật. Bài hát là ca khúc chính trong dorama “Love Song”, với sự tham gia diễn xuất của chính Fujiwara Sakura và Fukuyama Masaharu (ca khúc cũng do chính Masha sáng tác). Giống như nhiều ca khúc nhạc chủ đề phim Getsu9 khác, “Soup” hiện đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Nhật dù bộ phim mới chỉ ra mắt được 2 tháng. Nhà bé Chời xin gửi đến các bạn ca khúc tuyệt vời này, cùng lắng nghe và cảm nhận nhé.



Những ca khúc nhạc phim Getsu9 của đài FujiTV đều rất hay và trở thành hit lớn, từ "Kimi ga Kureta Natsu", "Chrismas Song" cho đến "Asu e no Tegami" và giờ là bài này (Tất cả những bài trên đều đã được TaiyouFS làm sub hết rồi nha ^^).

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét