Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

[Vietsub+Kara][Fanmade] I'll be there - Nishino Kana


[rec-kun] Một bài R&B rất hay của Kanayan nằm trong single “if”, nhưng vì nó chỉ là B-side nên không được quay PV và đến tận bây giờ hime cũng chưa từng biểu diễn trên sân khấu. Vì là một trong những bài B-side mình thích nhất của hime nên mình quyết định làm fanmade để có thể sub nó (chỉ ghép nhạc vào PV “Kimitte” thôi vì lời ca khúc rất hợp với PV). Tương tự như “Best Friend”, “Kimitte” hay “Watashitachi”, “I’ll be there” là lời tâm sự của Kanayan dành cho người bạn thân của mình với mong muốn: “Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tớ vẫn sẽ  luôn ở bên cậu, vậy nên cậu đừng lo lắng hay phiền lòng nữa nhé!!!”.


DL: mega

Fanpage của nhóm đã có hơn 10k người theo dõi, còn số lượt xem trên blog thì trên 300k, chúng mình xin cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của các bạn dành cho nhà bé Chời nha *tung tim* <3 <3 <3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét