Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

[Vietsub+Kara][Fanmade] Sora - Da-iCE


[Sói] “Bài hát được viết vào mùa đông ba năm về trước. Vào hôm đó ở thủ đô Tokyo đã có một trận tuyết lớn, trong khi ngồi trên chuyến tàu đang từ từ chuyển động thì tôi nhận được tin nhắn của gia đình dưới miền nam Osaka và biết rằng thời tiết dưới đó rất là nắng. Khi đó tôi đã nghĩ: “Rõ ràng cùng là một "bầu trời" mà sao cảnh vật con người nhìn thấy lại hoàn toàn khác nhau?!”. Điều đó thật kì lạ và bất ngờ đến ngạc nhiên, khiến tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Và trong tình yêu cũng vậy, mặc dù cả hai đều nói lời "yêu" nhưng khi đối phương thay đổi "điểm nhìn" về cả khoảng cách và tâm hồn thì liệu rằng lời "yêu" ấy có còn toàn tâm toàn ý không?!!!”... Đây là lời tâm sự của Sota – 1 trong 2 giọng hát chính của Da-iCE và cũng là người sáng tác ca khúc này. Một cung bậc khó diễn tả trong tình yêu của những cặp đôi yêu xa: đơn phương có, nhớ nhung có, bất an có, nhưng yêu thương thì vẫn luôn luôn đong đầy…

[rec-kun] Đây là bài B-side nằm trong single “WATCH OUT” mới nhất của Da-iCE, vì thích bài này hơn cả A-side (thêm nữa còn do Sota sáng tác) nên mình đã làm fanmade để sub. Những cảnh trong clip được cắt từ những cảnh quay hậu trường khi Da-iCE thực hiện PV và mình đã cố tình chọn những cảnh “dìm hàng” để phô cho thiên hạ thấy độ “tửng” của mấy ổng :v. Nhân đây cũng xin giới thiệu bạn Sói là thành viên mới của nhà bé Chời sẽ đảm nhận dịch lời cho các ca khúc, mong nhận được sự ủng hộ của mọi người (mà Sói là con gái chứ không phải trai nha ^^).


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét