Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

[Vietsub+Kara][PV] Omoidase Naku Naru Sono Hi Made - back number


[Itsumo Ganbaro] "Những tháng ngày sau này không có em bên cạnh, cho đến một ngày anh không còn nhớ tới em, anh không biết phải làm gì, phải tìm kiếm điều gì"... Vẫn là những ca từ mộc mạc và giản dị - một món quà mà back number đã dành tặng cho fan hâm mộ. Cho cả những ai đang yêu, sẽ yêu và cả những người đang tổn thương trong tình yêu. Tình yêu không phải là những gì đó quá hoa mỹ, quá cao sang, nó chỉ đơn giản là hai tâm hồn luôn được ở gần bên nhau và luôn hướng về nhau. Hãy luôn trân trọng những thứ tình cảm mình đang có, nếu có chuyện gì xích mích xảy ra cũng hay nhớ đến lý do mà mình đã bắt đầu, đừng để đến lúc giống như hạt nước tuột khỏi những kẽ tay thì không thể nào quay lại được nữa...

P/s: Chào tất cả các bạn, mình là translator mới, từ nay về sau mong được mọi người giúp đỡ và ủng hộ cho page. Các bạn cứ gọi mình là Việt hoặc Itsumo Ganbaro nhé.



[rec-kun] Cùng một lúc mà nhà bé Chời có thêm hai thành viên mới là bạn Việt (nickname "Itsumo Ganbaro") và Nhân-senpai (nickname "Pi195"), cả hai bạn đều đang ở Nhật và sẽ đảm nhận phần dịch lời cho các ca khúc, rất mong mọi người sẽ ủng hộ 2 bạn ấy nhé ^^.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét