Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

[Vietsub+Kara][PV] 365 Nichi no Kamihikouki - AKB48


[Kiên] Vậy là năm mới đã chuẩn bị đến rồi nhỉ? Để khép lại một năm hoạt động sôi nổi và hiệu quả, tập thể nhà bé Chời xin được giới thiệu với các bạn một ca khúc rất hay đến từ các cô gái AKB48.  Đây cũng là bài hát cuối cùng mà TaiyouFS thực hiện trong năm 2015 này, mong các bạn ủng hộ.

''365 Nichi no Kamihikouki'' nằm trong single thứ 42, nhạc phim “Asa ga Kita” của đài NHK là một ca khúc rất hay và ý nghĩa, thông điệp của bài hát này cũng chính là điều mà tập thể TaiyouFS chúng mình muốn gửi gắm đến các bạn. Đó là cuộc đời của con người cũng chẳng khác chi chiếc máy bay giấy, nhưng để chiếc máy bay đó cất cánh lên mãi, hãy đem cho nó động lực từ sự kiên trì, cố gắng. Hãy sống thật ý nghĩa, giàu tình yêu thương, trân trọng cuộc sống từng ngày một để suốt 365 ngày qua luôn tràn đầy hạnh phúc các bạn nhé!

Lời cuối cùng, mình xin cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành fansub trong suốt thời gian qua, mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ bọn mình vào năm tới nhé! Yoroshiku onegaishimasu! Chúc các bạn có một năm mới thật dồi dào sức khỏe, đạt được mọi ước nguyện của bản thân.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét