Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

[Vietsub+Kara][PV] Lovin' Life - FUNKY MONKEY BABYS


[Pi195] Tình yêu đầu luôn là mối tình ngọt ngào trong sáng nhất mà cả đời bạn cũng không thể nào quên. Đó là một thời tuổi trẻ mà bạn sống hết mình yêu hết mình, dũng cảm và yêu một cách chân thành nhất. Lần đầu tiên bạn nhận ra rằng, sau gia đình, mình sẵn sàng đánh đổi tất cả để mang lại hạnh phúc cho một người. Bằng những ngôn từ mộc mạc nhưng chứa đầy tình cảm chân thực, bài hát “Lovin' Life” khiến ta ước ao thời gian quay trở lại, để được đắm mình trong những rung động ngây ngô của tình đầu...

[rec-kun] 10 năm trước, ca khúc này đã làm nên sự nổi tiếng cho ban nhạc FUNKY MONKEY BABYS và TaiyouFS chọn ca khúc này cũng là để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Mặc dù bây giờ FUNKY MONKY BABYS đã không còn nữa nhưng những ca khúc của nhóm vẫn luôn sống mãi với thời gian có phải không? ^^. PV có sự tham gia của nữ diễn viên Nakajima Tomoko trong vai cô giáo, đồng thời cuối PV còn có sự góp mặt của anh chàng “Raito” - Kubota Masataka (lúc này người ta mới có 17 tuổi thôi đấy :3).


2 nhận xét :

  1. Cho mình dùng bản dịch của cậu được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được, nhưng cậu phải ghi rõ nguồn người dịch và taiyoufs nhé

      Xóa