Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

[Vietsub+Kara][PV] Back To The Future - Da-iCE


[rec-kun] Mỗi người chúng ta hẳn đều có một giai đoạn khó khăn, khi nhiều chuyện không may xảy đến khiến cho ta chỉ muốn chán chường và buông xuôi mọi thứ. Nhưng đắm chìm trong quá khứ cũng đồng nghĩa với việc đánh mất đi cơ hội ở tương lai, còn biết bao điều tốt đẹp đang chờ đợi ta phía trước, tại sao cứ mãi bám víu lấy cái quá khứ đau buồn đó. Hãy mỉm cười và ngẩng cao đầu nhìn về tương lai, nói lời tạm biệt với những đau thương, rồi “bạn sẽ ổn thôi vì tương lai của bạn cũng như vậy mà…”

Mình cũng vừa trải qua giai đoạn khó khăn như thế, khi cùng lúc mà bao chuyện buồn và xui xẻo cứ đổ ập lên đầu mình, rồi còn bị đá và bị bơ nữa, nhưng giờ thì mình đã vượt qua được rồi. Một phần cũng là nhờ ca khúc này đấy, mỗi khi nghe nó mình cảm thấy rất yêu đời, tinh thần phấn chấn hẳn lên, còn khi xem PV mình chỉ muốn quẩy theo vì vũ đạo quá kakkoi >.<. Nói chung là nhờ bài này và album mới của Da-iCE mà mình đã có thể tươi cười và vui vẻ như trước đây, nên mình mong là nó cũng sẽ vực dậy tinh thần cho bạn nào đang có chuyện buồn bực trong lòng ^^.


1 nhận xét :

  1. Do you like Back to the future Putlocker ? Click zmovies watch online free now. If Sigmund Frued saw this movie he'd be foaming and frothing at the mouth about it's latent theme of having your mom wanting you in a sexual way. Cokehead theories aside this is one of those movies that sums up the 80's quite nicely. Between Micheal J Fox and Huey Luis and the News on the soundtrack you can't get much more 80's. It's another movie like Ghostbusters that you watch as a kid, then see as an adult and notice alot of adult themed jokes you didn't even notice as jokes as a kid. "I don't wanna mess with no reefer addicts" That line never did make sense when I was ten. See more: https://365movies.is/movies/mad-max-fury-road-0457.html

    Trả lờiXóa