Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Torisetsu - Nishino Kana


[rec-kun] “Công chúa nhạc đồng quê Nhật Bản” vừa trở lại với single mới vào ngày 9/9 hôm qua, ca khúc được chọn là nhạc chủ đề của live action movie “Heroine Shikkaku”. Ngay từ lần đầu nghe một đoạn ngắn trong trailer của bộ phim thì mình đã kết bài này rồi, vẫn là dòng nhạc country-pop dễ nghe dễ ngấm như “Darling” hay “Unmei Hito” <3. Kanayan đã tâm sự rằng: “Bài hát này giống như một quyển “sách hướng dẫn” để các chàng trai có thể nắm bắt được trái tim con gái”, cho nên bạn nam nào muốn lấy lòng bạn nữ thì nên nghe bài này để tham khảo nha :3. Hime viết lời bài này dễ thương quá mức cho phép luôn ý >.<, dù PV có phần đơn giản nhưng cũng rất đáng yêu khi các cô gái lần lượt đứng lên đọc quyển sách hướng dẫn cho các chàng trai (bạn nào cũng xinh rạng ngời) ^^


DL: mega

4 nhận xét :

  1. Làm silent fan của subteam đã lâu, giờ mới lên tiếng. Trước tiên cảm ơn subteam rất nhiều vì những nỗ lực và cố gắng để cho ra đời những sản phẩm tốt. Không có subteam thì chả biết nơi đâu có thể giúp duy trì và nuôi dưỡng tình yêu J-pop trong mình :))

    Riêng về Torisetsu, công nhận bài này thích thật đấy. Kana xưa giờ toàn những bản tình ca thống thiết, nhưng gần đây Darling, Moshimo Unmei no Hito ga Iru no Nara, rồi Torisetsu cho thấy sự chuyển mình rất thú vị của cô. Không còn phải gồng mình trong cách hát hay viết lời nữa, mọi thứ dần trở nên tự nhiên, dễ cảm và đáng yêu vô cùng. Đến lúc này mới cảm thấy là fan Kana một lần nữa :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn, nghe những lời này thật sự rất vui và là động lực để tụi mình phấn đấu để cho ra mắt nhiều sản phẩm hay hơn ^^. Riêng về Kanayan thì đúng là mấy bài country gần đây dễ nghe dễ ngấm hơn hẳn, lời thì quá kawaii nhưng mình vẫn thích những bài R&B hay ballad của hime hơn vì đó là dòng nhạc đã khiến mình yêu thích hime, nhưng nói chung là fan nên luôn ủng hộ nàng, miễn ra bài hay là được rồi :3

      Xóa