Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

[Vietsub+Kara][PV+Perf] Moshimo Unmei no Hito ga Iru no Nara - Nishino Kana


[rec-kun] Sau khi bản hit “Darling” gây được tiếng vang lớn gần suốt năm ngoái thì trong single mở màn cho năm 2015 này, Kanayan đã trở lại với dòng nhạc country (chắc nàng sắp có nickname mới là “công chúa nhạc đồng quê Nhật Bản” :v) cùng bài hát có cái tên siêu dài, dài nhất trong các tên bài hát của nàng từ trước đến giờ.

Thông qua ca khúc, hime đã có lời nhắn nhủ đến các thành viện của “hội FA”. Nếu hiện tại bạn đang độc thân vui tính mà vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ gặp được “nhân duyên” của mình thì không chừng  bạn sẽ còn chịu cảnh ế dài dài bởi đời không như là mơ, trong lúc bạn đợi chờ mòn mỏi thì nhân duyên của bạn đã bị người khác cướp mất rồi :’(. Cho nên thay vì ngồi đó đợi chờ vô ích, bạn hãy tự đứng lên và đi tìm một nửa định mệnh của đời mình. Mặc dù mình cũng là thành viên lâu năm của hội FA nhưng sau khi nghe xong bài này chắc mình cũng phải tự đi tìm tình yêu vì mình cũng đợi hơn 20 năm rồi mà cũng chẳng thấy đâu :v


DL: mega

Darling/Moshimo Unmei no Hito ga Iru no Nara (Live at KanJAM Kanzen Moeru SHOW)


DL: mega

Moshimo Unmei no Hito ga Iru no Nara (from "with LOVE Tour")



DL: mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét