Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Yozora. - miwa feat. Hazzie→

[rec-kun] Lần đầu tiên miwa kết hợp cùng một nam ca sĩ trong single mới nhất của mình. Phải nói là đã lâu, rất lâu rồi mới có một bài của miwa mà lại khiến mình thích và bấn loạn đến thế này, từ lúc nó ra mắt đến giờ mình đã nghe rất nhiều mà không biết chán luôn ^^. Thay cho những ca khúc đầy lạc quan và khơi dậy tinh thần thường thấy của miwa, bản song ca này thấm đẫm nỗi đau của hai người tuy đã chia tay nhưng trong lòng vẫn luôn day dứt mà không sao quên được đối phương. Dưới bầu trời đêm, họ nguyện cầu được gặp lại nhau dù chỉ một lần thôi để chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ...

Dù lời bài hát rất hay nhưng cốt truyện của PV này có hơi “chuối”: thường thì hai người chia tay là do hiểu lầm, không hợp tính nhau hay bất đồng quan điểm... Còn cặp đôi trong PV này chia tay nhau chỉ vì anh bạn trai quá mê... đọc sách -_-, anh ta ghiền sách đến nỗi mà lúc nào cũng ôm khư khư quyển sách trên tay, ngay cả ngày hẹn hò anh ta cũng mang theo sách và say mê đọc đến mức quên cả bạn gái mình (ngàn chấm) +___+. Sau nhiều lần, cô bạn gái vì không chịu đựng được nữa nên đã quyết định chấm dứt và họ chia tay vì cái lý do lãng xẹt như thế. Không biết ngoài đời có ai như vậy không, nếu có chắc mình phải gọi bằng “thánh” =.=”.  3 diễn viên trong PV lần lượt là Sakaguchi Kentaro, Takada Riho và Muro Tsuyoshi.


DL: mega

2 nhận xét :