Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

[Vietsub+Kara][PV] SO RIGHT - Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE


[rec-kun] Đây là single mới nhất đến từ một trong những nhóm nhạc nhà LDH - Sandaime J Soul Brothers. Bài này lần đầu tiên nghe mình đã bị cuốn hút bởi giai điệu của nó rồi, sau này mỗi lần nghe tới thì chỉ muốn nhấn nút re-play mãi không ngừng. Tuy ca khúc mang giai điệu rất sôi động nhưng lời của nó lại là một câu chuyện tình yêu đầy ý nghĩa. Hai nhân vật chính trong bài hát dẫu đôi khi có cãi vã mất lòng nhau, nhưng từ cảm xúc mãnh liệt và sự hòa quyện của hai con tim thì chàng trai vẫn tin rằng mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy, họ sẽ không bao giờ cách xa, đồng thời cũng thể hiện khát khao được giữ cô gái mãi bên mình (trong các nghệ sĩ nhà LDH thì mình thấy nhạc của J Soul Brothers và Flower là có lời ý nghĩa nhất). Ca khúc là nhạc chủ đề của drama "Honey Trap" do thành viên AKIRA của EXILE thủ vai chính.



P/s1: Chẳng hiểu lý do gì mà mấy hôm nay mình upload lên mega không bao giờ vượt qua con số 7%, nên tạm thời mình sẽ chỉ up lên google drive thôi nhé, vừa tiện xem online mà tốc độ down cũng khá ổn.
P/s2: Sau bài này mình sẽ tạm nghỉ sub một thời gian cho đến ngày 17/1 để tập trung cho thi cử, fansub giao hết cho holy trông coi, hẹn gặp lại mọi người (hy vọng mình sẽ còn sống sót sau kì thi T^T).

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét