Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

[Vietsub+Kara][PV] Hakujitsu - King Gnu


[Sói] Mình gọi đây là âm nhạc của “những người tù” - nhạc của họ khác lắm, như một cơn gió lạ trong làng Jpop, nghe như Chí Phèo phê phán thói đời ấy, thật, như một tiếng thở dài giữa dòng đời bộn bề…

Sau khi được mem trong group nhà Chời giới thiệu bài này, mình đã nghe và thấy rất hay, thú vị. Mà nhìn anh ca sĩ kiểu râu ria chưa tiến hóa thành người đã có sức hút kì kì rồi. Nhạc của King Gnu chắc cũng khá nổi tiếng trong một bộ phận giới trẻ Trung Quốc, bằng chứng là trên lớp mình mở bài này mà nhỏ bạn người Tàu ngó nghiêng hét lên sung sướng: “Mày cũng biết bài này à?” ^^. Thế là lại được cả buổi đàm đạo về nhạc của King Gnu, nó còn giới thiệu cho cả list nhạc của mấy ổng rồi bảo nghe đi :)), có gì kết bài nào nữa lại triển cho cả nhà coi ha ;).


DL: drive

4 nhận xét :

  1. Cảm ơn anh/chị đã sub ạ

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chủ post, cho mình xin thêm bài Vinyl - King Gnu xD.

    Trả lờiXóa
  3. Trưởng nhóm Tsuneta daishi là con ông sếp của mình. Hồi xưa hay đến nhà chơi thấy cu cậu vẫn đang vật vờ ra trường chưa có việc làm. Bây giờ đã trở thành ca sĩ nổi tiếng rồi.

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn Admin nhiều. 1 ca khúc với chút jazz, chút pop, chút hiphop và nhiều chút nữa

    Trả lờiXóa