Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

[Vietsub+Kara][Fanmade] Donna Toki mo. - Inoue Sonoko


[Kawako] Chào các bạn! Mình là Kawako, thành viên mới của TaiyouFS, mong được mọi người giúp đỡ nhiều nhé. “Donna toki mo.” là ca khúc đầu tiên mình được góp sức vào team nhà Chời. Ấn tượng đầu tiên của mình về bài hát này là sự xuất hiện của Kento làm nam chính, là fan của bạn Tồ nên khỏi nói là mình đã phấn khích thế nào :)). Ngay sau đó là những ca từ khá quen thuộc nhưng lại được cất lên bởi chất giọng trong trẻo của Sonoko-chan, và mình thích mê bài hát này từ lúc ấy. Dù là một bài hát phổ lại nhưng nó vẫn mang đến những cảm xúc mới mẻ phải không? Trưởng thành là một hành trình mà ai cũng phải trải qua, dù cho bạn có còn biết bao nhiêu nuối tiếc. Thế nhưng, hãy là chính mình, cố gắng mỗi ngày, yêu và trân trọng mỗi khoảnh khắc, chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc, phải không nào?!



Bản gốc của Makihara Noriyuki cho bạn nào chưa biết, từ năm 1991 lận (trước cả khi mình ra đời :O)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét