Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

[Vietsub+Kara][Fanmade] Ato Hitotsu - FUNKY MONKEY BABYS


[Sói] Tôi đã sẵn sàng cho sự thay đổi của bản thân. Tôi muốn biến ngày tôi gặp được bạn thành định mệnh. Bạn biết không? Cuộc sống mưu sinh bận rộn đã khiến tôi quên đi ước mơ của mình, quên đi điều thực sự tôi muốn thực hiện nhất. Dù bạn không biết tôi là ai, nhưng tôi đã khóc khi gặp bạn – người cho tôi thấy thế nào là sức mạnh, thế nào là quyết tâm, thế nào mới được gọi là cố gắng. Nhiều người sẽ nghĩ tôi thật nực cười, cũng có thể họ sẽ cười khảy sau lưng tôi nhưng tôi muốn thành công để kể cho mọi người nghe những thất bại của mình. Cảm ơn bạn đã cho tôi thấy, cảm ơn vì sự xuất hiện của bạn, hãy cứ tỏa sáng như vậy nhé. Có lẽ người ta sẽ nhớ về bạn, biết đến bạn với ánh hào quang, sự hoàn hảo của bạn nhiều hơn, nhưng đâu đó vẫn có người như tôi luôn nhớ về quãng đường bạn bước đến đó với hàng trăm nghìn cú ngã! YUZURU HANYU ❤



P/s : Trích lời đứa đã lên kịch bản ý tưởng, thực hiện video fanmade – Sói. CẢM ƠN team nhà Taiyou đã giúp đỡ hoàn thiện video long lanh này *cảm động lấy tay gạt nước mắt*

3 nhận xét :

  1. Cảm ơn các bạn, bài hát thật sự rất ý nghĩa. Cảm ơn các bạn đã mang lại 1 hình ảnh đầy nhiệt huyết của Yuzuru Hanyu cho mình, cảm ơn rất nhiều <3

    Trả lờiXóa
  2. ad cho em xin lời dịch bài hát được không ạ, e muốn nhét nó vào file mp3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK, nhưng nhớ khi rõ nguồn Taiyou Fansub nha bạn

      Xóa