Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

[Vietsub+Kara][PV] Eine Kleine - Yonezu Kenshi


“Này cậu, tớ rất vui khi gặp được cậu nhưng tớ cũng buồn lắm vì có một bí mật tớ không thể nói ra với cậu, chắc cậu không biết rằng tớ nhút nhát hơn cậu nghĩ rất nhiều đâu. Mỗi lần nghe cậu gọi tên tớ là mọi thứ xung quanh dần trở nên nhạt nhòa và tan chảy, cảm giác như bầu không khí được bao phủ bởi phép màu. Liệu tớ có thể gọi tên cậu có được không???”…

[rec-kun] Một bài hát với ca từ rất dễ thương và PV cũng không kém phần thú vị. Điểm mình chú ý đầu tiên khi nghe ca khúc này  là Yonezu Kenshi đã dùng ngôi xưng là “atashi” – ngôi xưng mà chỉ con gái mới dùng chứ hầu như chẳng có tên con trai nào xưng như vậy cả, nhưng sau khi dịch và xem PV xong thì mới hiểu là Kenshi-san đã thay lời cô gái trong bài hát để bày tỏ cảm xúc cho người thương ^^.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét