Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Nando mo - RAM WIRE


[Momo-chan] Ai đó từng nói: Cuộc đời của mỗi chúng ta luôn có thăng có trầm. Muốn đạt tới viên mãn, hạnh phúc thì phải trải qua giây phút đau đớn, khó khăn trong quá khứ hay hiện tại. Và những khoảng thời gian thử thách ấy, bạn có gì để lấy lại niềm tin, ý chí để sẵn sàng bước tiếp theo con đường mình đã chọn?... Với mình, những người bạn, gia đình, và đôi khi một bài hát nào đó vô tình nghe được vào đúng thời điểm như "Nando mo" là động lực vô giá để giúp bản thân lấy lại tinh thần, vực dậy sau giai đoạn khó khăn. Mình hy vọng ngôn từ giàu tính khích lệ trong bài hát này sẽ đem lại ý nghĩa nào đó với bạn. Và hơn hết, cuối cùng, hãy nhớ, dù có sợ hãi, mệt mỏi, có bị cười chê,... thì vẫn nên cố gắng tiếp tục chinh phục chặng đường mình đang đi vì ít nhất bạn phải có trách nhiệm với những gì mình đã chọn!!!



Nhạc chủ đề của movie “Enoshima Prism" và là request của Danh-“choan” – một trong những khách quen của nhà bé Chời :3.

1 nhận xét :

  1. Hay quá T.T lăng kính enoshima là phim Nhật đầu tiên mình xem, từ đó càng thích J-Drama ^^ À mà nhóm chưa làm bài nào của nhóm Faky hết trơn, làm thử bài Candy của Faky đi nhóm ơi >.< Hay lắm ạ. Nếu được cảm ơn nhóm nhiều nha (do đt hơi cùi nên không gửi link MV được :( )

    Trả lờiXóa