Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Ashita wa Kitto Ii Hi ni Naru - Takahashi Yu


[Momo-chan] Từ những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc này vang lên, mình đã bị “ám ảnh” ngay bởi giai điệu vui tươi, đầy tính khích lệ của câu hát: “Ngày mai chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn, mọi thứ sẽ trở lên tốt đẹp phải không?”. Chỉ là những ngôn từ đơn giản, đời thường, giản dị nhưng chính điều đó đã chinh phục mình, khiến mình nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần. Mình cảm thấy chính mình trong đó, thấy bản thân mình trong hình ảnh của một con bé trong giai đoạn khó khăn, mọi chuyện đen đủi cứ liên tiếp xảy đến. Cảm giác tất cả mọi thứ đều đang chống lại, cản trở mình. Những cuối cùng, sau bao lần tâm trạng tụt dốc như vậy mình học được cách tự nhủ rằng: “Chúng ta rồi sẽ ổn”. Và đó cũng là thông điệp mà bài hát gửi đến tất cả mọi người - thông điệp về một ngày mai tươi sáng hơn chắc chắn- nhất định sẽ đến :). Đây là request đến từ bạn Tuân Bá.



[rec-kun] Đại gia đình nhà bé Chời của chúng mình lại vừa có thêm một thành viên mới là bạn Luo Ken, sẽ đảm nhận khâu time và kara cho các ca khúc. Chỉ mới gia nhập fansub thôi nhưng Luo-chan đã nắm giữ 2 kỷ lục: Thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm (mới 17 tuổi thôi) và là cô gái duy nhất ở miền Trung. Vậy là fansub tụi mình đã tập hợp các thành viên trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam rồi đấy (với thêm Gosk đang ở Nhật nữa) ^^

1 nhận xét :