Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Suki de, Suki de, Suki de. - Koda Kumi


[rec-kun] Cách đây 5 năm, lần đầu tiên mình xem PV này trong chương trình JK-Mania trên kênh YANTV, mặc dù lúc đó mình chưa phải là fan J-pop nhưng mình đã bị cuốn hút bởi giai điệu của bài này rồi. Sau này khi đã trở thành fan nhạc Nhật và tìm nghe lại thì cảm giác vẫn còn vẹn nguyên như ban đầu. Mình muốn sub nó từ lâu rồi nhưng vì cảm tính thích sub mấy bài mới nên cứ ngâm bài này mãi, đến tận bây giờ mới lôi ra làm, một phần cũng nhờ bạn Huy đã time+kara giúp mình ^^

Trong PV này, Kuu-chan vào vai một cô gái phải lòng một anh chàng phục vụ quán nước, nhưng trớ trêu thay anh đã có người trong mộng rồi, dẫu vậy Kuu-chan vẫn không từ bỏ và cứ mãi ôm mối tình đơn phương. Một hôm, Kuu-chan thử đánh liều thổ lộ tất cả tình cảm vào trong bức thư gửi cho anh chàng đó và hẹn anh ta cùng ra bến tàu với mình, tuy nhiên cuối cùng anh ta đã không đến, bỏ mặc Kuu-chan đợi chờ giữa nỗi buồn đau. Sự thật đôi khi thật quá tàn nhẫn, người mình yêu sâu đậm nhưng chẳng bao giờ đáp lại tình cảm của mình, nhưng không thể trách người ta được, chỉ biết trách mình quá ngốc mà thôi :'(


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét