Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Koibumi ~Love Letter~ - GReeeeN (Valentine's Gift 2015)


[rec-kun] Quà Valentine muộn của TaiyouFS đây. Không biết trong các bạn đã có ai từng viết thư tình chưa nhỉ? (Mình thì đã viết rồi, hồi học lớp 9 lận :">) Bức thư tình gửi cho người mình yêu mến sau một thời gian thầm thương trộm nhớ thì dù nội dung có vụng về hay sến súa đến đâu nhưng nó xuất phát từ tình cảm chân thành dành cho đối phương vì đắn đo lắm ta mới viết được những dòng thư ấy và cũng khó khăn lắm mới đủ can đảm để trao tận tay người đó.

PV này kể về câu chuyện tình giữa anh chàng bác sĩ và cô bệnh nhân của mình. Cô gái vốn đã có bạn trai rồi, còn chàng bác sĩ thì có tình cảm với cô nhưng vì biết trong tim cô đã có hình bóng khác nên cũng định sẽ từ bỏ. Rồi một hôm vì lo sợ mình sẽ không qua khỏi căn bệnh nên cô gái đã viết bức tâm thư và nhờ bác sĩ chuyển đến cho anh bạn trai, nào ngờ hắn ta đã đi tìm bạn gái mới trong thời gian cô nhập viện. Chàng bác sĩ vì không muốn người mình yêu phải đau khổ nên đã giả danh gã bạn trai và viết bức thư hồi âm cho cô gái, nhưng nhờ cảm tính mà cô đã nhận ra đây chính là bức thư của anh chàng bác sĩ tội nghiệp. Lúc này, cô mới biết ai mới chính là người yêu thương mình thật lòng, cô quyết định sẽ đến với anh và đó cũng là động lực để cô vượt qua căn bệnh hiểm ác. Một cái kết có hậu dành cho cả hai phải không các bạn? PV có sự tham gia của nam diễn viễn Okada Masaki trong vai anh bác sĩ cao thượng.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét