Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Sexy Summer ni Yuki ga Furu - Sexy Zone (Merry X'mas 2014)


[rec-kun] Mặc dù Giáng Sinh đã qua rồi nhưng và project Noel cũng kết thúc nhưng TaiyouFS vẫn còn tồn lại một ca khúc về chủ đề này, hôm nay post lên xem như là quà khuyến mãi nhé :D. Đây là request của bạn Xì Thành Tiếng nhưng tiếc là bạn req hơi muộn nên mình không kịp cho bài này vào project Giáng Sinh, một ca khúc với tiêu đề khá lạ lẫm nhưng lyric thì rất đáng yêu đến từ các chàng trai nhà JE - Sexy Zone.

"Sexy Summer ni Yuki ga Furu" (Tuyết rơi giữa ngày hè) là câu chuyện về một anh chàng thầm yêu đơn phương một cô nàng suốt một năm trời mà không dám thổ lộ, nhưng vào đêm Giáng Sinh, anh ta đã có một quyết định táo bạo đó là nói ra hết tình cảm của mình cho cô gái và thật may mắn là cô ấy cũng đáp lại tình cảm của anh, tạo nên một cái kết viên mãn cho cặp đôi trong ngày Noel. Dù bây giờ đang là mùa đông lạnh giá nhưng chàng trai cũng cảm thấy ấm áp vô cùng và anh cảm giác như đang cùng người mình yêu ngắm tuyết rơi trên bãi biển giữa mùa hè nóng bức vậy...



Thật sự mình có chút GATO với anh chàng trong bài hát này, mình cũng rơi vào tình cảnh tương tự là thầm thích một người gần suốt một năm rồi. Ngày Noel vừa qua mình chỉ dám nhắn tin chúc mừng người ta mà không có can đảm nói ra tình cảm của mình. Mặc dù mình không may mắn có được một cái kết hạnh phúc như trong bài này nhưng ít ra người ta đã đáp lại tin nhắn của mình, chỉ như vậy thôi nhưng mình cũng cảm thấy vui lắm. Hy vọng một ngày nào đó, mình sẽ có thể giãi bày cho người ta biết tình cảm bấy lâu của mình...

1 nhận xét :