Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

[Vietsub+Kara][PV+Perf] Koisuru Kimochi - Nishino Kana


[rec-kun] "Koisuru Kimochi" (Cảm xúc của tình yêu) là ca khúc chủ đề nằm trong album "with LOVE" vừa ra mắt cách đây không lâu của Kanayan, đây cũng là bài mình thích nhất trong album này, ngay từ lần đầu tiên nghe mình đã bị nghiện giai điệu của nó rồi ( ˘ ³˘)❤. Ban đầu mình rất tiếc vì bài này không được quay PV, chỉ nhủ lòng là xem perf cũng mãn nguyện rồi, nhưng chẳng nói chẳng rằng mà Kanayan lại đùng một phát tung PV khiến cho mình rất bất ngờ và vui hết biết, PV lại còn đẹp long lanh nữa chứ ヽ(;▽;)ノ.

Bài hát này là cảm xúc của một cô gái dành cho anh bạn thân nhất của mình, hai người vốn đã thân nhau từ lâu nhưng tuyệt nhiên chỉ xem đối phương như bạn, anh bạn quá vô tư còn cô gái cũng không nghĩ là mình sẽ thích anh ta. Một ngày nọ khi bên cạnh chàng trai xuất hiện một cô nàng đáng yêu khác thì cô gái mới thấy trong lòng có chút ghen tuông và nhận ra mình đã trót thích anh bạn thân mất rồi, nhưng vì không muốn cả hai khó xử nên cô chỉ biết im lặng và thầm mong một ngày nào đó anh bạn ngốc kia sẽ hiểu được tình cảm của mình. Đúng là rắc rối thật nhỉ nhưng tình yêu vốn đã luôn rối rắm như vậy rồi( ̄ー ̄)


DL: mega

Koisuru Kimochi (from "with LOVE Tour")



DL: mega

1 nhận xét :