Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (4/11) (HD)


Đã có tập 4 rồi đây :), ở tập này mình thấy hấp dẫn hơn tập 3 nhiều và có 1 đoạn khiến mình khá cảm động =((. Xem rồi mới thấy làm giáo viên cũng gặp nhiều chuyện bất bình, mình nhớ hồi học lớp 9, thầy giáo dạy ngữ văn đã nói với lớp :"ai bị trời đày mới làm nghề giáo" nên mình mới k theo nghề này luôn (gomen nếu đụng chạm bạn nào theo ngành giáo~~). Tập 4 này cũng đã tiết lộ về mối quan hệ giữa Baba-chan và ngài Kaiser, còn cái bạn "giấu mặt bí ẩn" mà chuyên gây rắc rối cho Baba mình cũng suy đoán là ai rồi nhưng mình cũng phân vân lắm, không nghĩ là phim Nhật có thể dễ dàng đoán được tình tiết vì phim Nhật luôn có bất ngờ vào phút cuối ^^.


DL: mega

2 nhận xét :

  1. Tập này cảm động hết sức, tình tiết cuốn sổ nhật kí của ông thầy quả thật tuyệt vời, mình đã khóc ngay lúc thầy mới tỉnh dậy nghe được lời xin lỗi của thầy chủ nhiệm luôn ấy. Mà sau mọi chuyện thầy cô trong trường vẫn đùn đẩy việc qua cha nội chủ nhiệm :))) chi tiết này tuy không hay, nhưng cũng có chút buồn cười :)) đáng đời tg` cha chủ nhiệm, do ăn ở nó thế :v

    Trả lờiXóa
  2. project này của nhóm có vài tập link download đã die nên mình share link lại cho ai muốn xem phim tải về:
    https://drive.google.com/drive/folders/1-Bm_DoH2n3tct6znG7qvWpyy9yV4iIWi?usp=sharing

    Trả lờiXóa