Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

[Vietsub+Kara][PV] Inferno - Mrs. Green Apple


[Mira] Nếu được hỏi rằng địa ngục là ở đâu, tôi sẽ không trả lời là nơi 9 tầng đất sâu ngút dưới lòng đất, hay là góc tối ngạ quỷ Lucifer bị giáng xuống từ thiên đường. “Trần gian” chính là địa ngục. Đúng vậy, ca khúc này chính là minh chứng cho quan điểm trên của tôi. Giai điệu Techno-Rock hoang dã sẽ làm vài người không hứng thú, nhưng đâu phải ai cũng thích "Địa ngục" đâu nhỉ? Vậy xin mời Quý bà táo xanh lên nhạc ~~


DL: drive

1 nhận xét :

  1. xin lỗi, câu hỏi không liên quan đến bài hát này. Cho tôi hỏi fansub, Các bạn có nhận sub bài hát theo yêu cầu được không ạ??
    (xin lỗi vì sự ích kĩ của tôi) Vì tôi vừa xem xong bộ phim [I''s] trên kênh Wakuwaku japan của ứng dụng giải trí Onme và trong suốt thời gian phim được chiếu, tôi đã thích nội dung phim và [Mrs. GREEN APPLE - Coffee] ending song (phim thì đã được vietsub còn ending song thì không là chuyện đương nhiên) vì tôi muốn hiểu lời bài hát để đồng điệu với cả bộ phim. Vì vậy fansub có thể vietsub bài hát này được không ạ?? (vì tôi thấy fansub có dịch một số bài hát của nhóm nhạc Mrs. GREEN APPLE nên tôi mới có ý nghĩ cho việc yêu cầu này)
    Cám ơn fansub đã đọc. Một lần nữa tôi xin lỗi vì sự ích kĩ của tôi.

    Trả lờiXóa