Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

[Vietsub+Kara][PV] WINDING ROAD - ayaka x Kobukuro



[Mikan] Không có con đường nào dẫn đến thành công mà chỉ trải toàn hoa hồng, là câu nói mà mình liên tưởng đến đầu tiên khi dịch bài hát này. Không biết mọi người thấy thế nào, chứ với mình, việc tìm kiếm bản thân và mang trong mình một ước mơ, là một điều rất khó. Thế nhưng, dù vẫn còn đang dò dẫm và chưa thấy được tia sáng cuối đường thì cũng đừng vội bỏ cuộc - đây có lẽ là thông điệp mà bài hát muốn truyền tải. Và vì thế, mình cũng rất thích nghe đi nghe lại bài hát này để có thể tiếp thêm động lực cho bản thân.


DL: drive

Thật sự mình cảm thấy lần này bản thân vẫn chưa dịch được hết ý nghĩa của bài hát, nên nếu mọi người có cảm nhận gì thêm khi lắng nghe nó thì feedback lại với tụi mình dưới cmt nhé!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét