Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

[Vietsub+Kara][PV] Osaka LOVER - Da-iCE


[rec-tan] Hôm nay là ngày Da-iCE ra mắt album “Da-iCE BEST” kỷ niệm chặng đường 6 năm hoạt động của nhóm. Mình đã dõi theo nhóm từ năm 2013 qua ca khúc “I’ll be back”, cho đến hiện tại Da-iCE là nhóm nhạc nam Jpop mà mình yêu thích nhất. Mình cũng đã đặt mua album này để ủng hộ cho nhóm (mang tiếng là J-fan lâu năm mà chủ yếu là nghe nhac chùa T-T), mong là sau khi phát hành album này Da-iCE sẽ có những đột phá mới và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình hơn (vừa check trên BXH Oricon thì album đang tạm yên vị ở vị trí no.1 ^^).

“Osaka LOVER” là ca khúc mà nhà Chời chọn sub nhận dịp nhóm ra mắt best album. Bản gốc vốn do ban nhạc DREAMS COME TRUE trình bày nhưng qua bản cover của Da-iCE đã thổi thêm sự mới mở cho ca khúc. Lời bài hát là tiếng lòng của một người có người yêu quê ở Osaka, phải chấp nhận sự cách biệt về địa lý cũng như văn hóa, ngôn ngữ vùng miền… Vì bài hát ban đầu do giọng nữ chính của DREAMS COME TRUE hát nên trong lyrics có đoạn “Em muốn đươc gọi là quý bà Osaka” nhưng vì bản cover của Da-iCE chuyển ngôi qua nam nên mình tạm dịch lái đi là “Anh muốn được gọi là quý ngài Osaka” ^^.


DL: drive

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét