Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

[Vietsub+Kara] Kurenai no Dress - Flower


[shoxie] Lời đầu tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn Tuan Nguyen Anh đã rất nhiệt tình và có tâm dịch lyrics bài hát này!  Không có bạn thì có lẽ chính bản thân mình cũng không thể hiểu sâu xa ngôn từ hay ý nghĩa của ca khúc này được.

Chúc mừng! Vậy là đầu năm nay thì Flower cũng đã có một màn comeback khiến cho các fan không thể mãn nguyện hơn. Điều vui mừng ở đây không phải là cả nhóm đã ra mắt sản phẩm nghệ thuật mới, mà họ đã làm được điều mà ít nghệ sĩ khác làm được đó là giữ được phong cách âm nhạc cũng như PV của mình.

Bây giờ thì đến với nhân vật chính: ca khúc “Kurenai no Dress” (Tà váy đỏ thẫm). Tổng thể nội dung của bài hát này mang màu sắc trung đại, lyrics được dùng ở ngôi thứ nhất mà ở đó nhân vật chính là nữ nhân có truyền thống điển hình trong thời đại xưa: đó là sự một lòng chung thủy với chàng trượng phu của mình. Người con gái trong PV đã thể hiện sự day dứt giằng xé trong tâm tư của bản thân mỗi khi suy tâm về tương lai của mối nhân duyên giữa mình với người trượng phu - một người đàn ông có chí lớn chấp nhận rời xa người yêu mình để đạt được một điều gì đó có vẻ lớn lao hơn cả tình yêu của nữ nhân dành cho chàng…


DL: drive

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét