Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

[Vietsub+Kara][PV] Kimi Kinenbi ~Umarete Kite Kurete Arigatou.~ - Sonar Pocket (Happy Birthday TaiyouFS)


“Ngày hôm nay hãy quên đi tất cả, vì chẳng có gì quan trọng hơn giây phút này”.“Cậu” à, có những lúc cậu thấy buồn, thất vọng vể bản thân để rồi thầm nghĩ rằng: Nếu như mình không được sinh ra trên đời thì thật là tốt biết bao nhưng với tớ, cậu là một người cực kì quan trọng, là món quà quý giá mà tớ may mắn được thượng đế ban tặng. Và vì thế, ngày hôm nay, ngày cậu được sinh ra trên đời, chúng ta hãy quên đi tất cả và cùng nhau ngân nga giai điệu : Chúc mừng sinh nhật nhé!… 

[Momo-chan] Vâng, đây là ca khúc để kỷ niệm cho sinh nhật lần thứ tư của nhà bé Chời. Mọi người hãy cùng hòa mình vào giai điệu tươi vui của ca khúc và nâng ly chúc mừng tuổi mới của Fansub chúng tớ nhé. Mong là từ đây về sau chúng ta sẽ cùng nhau đón thêm nhiều mùa sinh nhật nữa : 誕生日おめでとう- Happy Birthday Taiyou Fansub!!!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét