Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

[Vietsub+Kara][PV] My Boo - Shimizu Shota


[Tuệ] Chào các bạn, mình là Tuệ, thành viên mới của nhà bé Chời, từ đây về sau mong được giúp đỡ nhé. Ca khúc này là request của 2 bạn Nakamura Kairu và nguyễn phong, cũng là bài đầu tiên mình đóng góp cho team. Mình nghe bài hát này vào 1 chiều mưa, năm mình qua tuổi 23. Ấn tượng ban đầu là 1 anh chàng lông bông rap, nhưng câu từ lại khá chín chắn. Cái thời điểm mà bạn bè đều đi làm, người mình thích lại ở xa, công việc thì bận điên đầu, một ngày kết thúc chỉ bằng cái chớp mắt này, thì việc nghe một bản tình ca cũng khá thú vị...

Mình cho rằng cáng lớn lên ta sẽ càng nhận ra nên dành thời gian cho bản thân và người mình yêu thương nhiều hơn thay vì những mối quan hệ hờ hững. Chàng trai trong bài hát lớn lên từ những tình cảm dành cho cô gái. Mình cũng đang trưởng thành từ tình cảm của người khác dành cho mình, gặp những người giúp mình nhận ra con đường của mình. Có nơi mình muốn đến, có người mình muốn gặp, và có cả người hẹn đến thăm mình khi mình tới được nơi đó. Cũng như có một người mình yêu thương tha thiết, vậy nên dù nhiều lúc mệt mỏi nhưng mình không nản lòng. Có ai khiến bạn yêu tha thiết không? Bạn đối diện với tình cảm đó thế nào? Hãy thử nghe bài hát phía dưới nhé...


2 nhận xét :