Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Ashita mo - MUSH&Co.


[rec-kun] Trong thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh, mình có xem qua movie "Kanojo wa uso wo aishisugiteru" (Kẻ nói dối và người tình) và mình rất thích OST của phim này cho nên mình quyết định sẽ sub 2 bài nhạc trong phim, nếu bạn nào yêu thích phim thuộc đề tài âm nhạc và tình cảm nhẹ nhàng thì nên xem phim này nhé ;).

Đầu tiên là bài "Ashita mo" của ban nhạc chính trong phim - MUSH&Co. bao gồm 3 thành viên Riko, Yuichi và Sota (do 3 diễn viên Ohara Sakurako, Yoshizawa Ryo và Morinaga Yuki thủ vai), tên gọi MUSH&Co. bắt nguồn từ kiểu tóc hình cây nấm rất đáng yêu của Riko-chan. Bài hát với phần lời vực dậy tinh thần mạnh mẽ, dù có thế nào cũng không từ bỏ giấc mơ của chính mình bởi ta chẳng thể biết được chuyện tương lai, thế nên hãy luôn sống hết mình và tràn đầy nhiệt huyết ở hiện tại, cũng như sẵn sàng đối mặt với thử thách ở ngày mai, chỉ cần bên cạnh ta còn có một món quà vô giá mang tên "tình bạn"...



Xem phim này xong mình bị kết Ohara Sakurako luôn, người gì đâu mà dễ thương quá chừng, tìm nghe thêm mấy bài khác của bé thì bị bấn luôn, với lại mình cũng thường có cảm tình với những cô nàng rock-chic (như YUI, miwa, Ieiri Leo,...) <3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét