Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Arigatou no Wa - ayaka


"Con cảm ơn mẹ vì mẹ đã tảo tần nuôi lớn con nên người, bàn tay mẹ ân cần chăm sóc con, vì nụ cười của mẹ chính là nguồn động lực của con..."

"Con cám ơn ba vì ba luôn là chỗ dựa cho con, dẫu ba luôn bận rộn với công việc và cha con ta ít khi được gặp nhau nhưng tình cảm của ba dành cho con cũng thật lớn lao..."

"Tôi cảm ơn bạn vì bạn luôn bên tôi những lúc tôi cần, cùng tôi sẻ chia tiếng cười và nước mắt, dù những khi chúng ta hay cự cãi nhưng bạn chính là người thấu hiểu tôi nhất..."

[rec-kun] Bạn thấy đấy, lời cám ơn thật nhỏ bé, dẫu có nói biết bao nhiêu lần cũng không đủ, có những khi lời cảm ơn cũng chẳng thấm tháp gì với công ơn của một người chẳng hạn như đối với cha mẹ ta. Nhưng khi lời nói ấy xuất phát từ tình cảm chân thành, không màu mè, không giả tạo thì người nhận được sẽ cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc, vì thế đừng ngần ngại mà hãy trao hai tiếng "cảm ơn" đến gia đinh, bạn bè, những người thân yêu trong cuộc sống này bạn nhé...

Bài hát mở màn cho năm 2015 của TaiyouFS cũng như một lời cảm ơn đến tình cảm của các bạn đã dành cho fansub chúng mình trong suốt năm 2014 vừa qua. Đây cũng là món quà mình dành tặng cho ayaka vì nghe tin chị sắp có em bé, chúc cho bé sẽ xinh đẹp và tài năng giống như chị và Hiro-san.



P/s1: Bài này do bạn Huy time+kara mà do mình hấp tấp nên lúc sub đã quên ghi tên bạn vào, gomen ne :'(

P/s2: Sau bài này TaiyouFS tạm nghỉ ngơi đến ngày 9/1 do mình (rec-kun) cần tập trung cho kì thi học kì, hẹn gặp lại mọi người nhé ;)

1 nhận xét :