Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

[Vietsub+Kara][PV+Perf] Mighty Long Fall - ONE OK ROCK


[rec-kun] Hôm trước mình có mở một cuộc khảo sát xem các bạn thích bài hát nào nhất để chọn làm Vietsub, kết quả là "Darling" của Kanayan và "Mighty Long Fall" của ONE OK ROCK hoàn toàn áp đảo về số lượt bình chọn (─‿‿─) . "Darling" đã được sub rồi, hôm nay mình tiếp tục trả hàng bài này. Đây là bài hát mang phong cách quen thuộc của OOR với giai điệu bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên٩(^ᴗ^)۶ . 2 năm trước, hit "The Begining" của nhóm đã được chọn làm nhạc nền cho movie "Rurouni Kenshin" thì đến năm nay, ca khúc này lại được chọn làm nhạc chủ đề cho phần movie tiếp theo. Mình cũng có nghe nói các fan tại Việt Nam đang cố gắng mang bộ phim này về nước mình công chiếu, hy vọng chiến dịch này sẽ thành công, nếu được thì chắc chắn mình cũng sẽ đi xem ʘ‿ʘ.


DL: google (online)

Mighty Long Fall (Live at Yokohama Stadium)



DL: google (online)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét