Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2019

[Vietsub+Kara][PV] Stand Out Fit In - ONE OK ROCK


[rec-tan] Với thông điệp mạnh mẽ “tôi chỉ muốn được là chính tôi, không thể là một ai khác”, ONE OK ROCK đã cho chúng ta thấy rằng dù bạn là ai, khác biệt về giới tính hay màu da đi nữa thì cứ  hãy sống là chính mình, tạo nên nét riêng của bản thân, đừng quan tâm đến những lời dị nghị của đám đông xung quanh mà phải cố gồng mình thay đổi…

PV ca khúc tập trung vào câu chuyện của một cậu bé người Á lớn lên trong xã hội phương Tây, chịu đựng sự kì thị và bị bắt nạt. Nhưng khi trưởng thành, cậu lại bắt nạt người khác và hòa đồng với đám bạn có màu da xa lạ, đồng thời xa cách với cha mẹ và nguồn cội của mình. Cho đến một ngày vụ tai nạn xảy ra và linh hồn văn hóa gốc bên trong cậu thức tỉnh, cậu mới trở về với nguồn cội và tổ ấm thực sự của mình…


DL: drive

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét