Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

[Vietsub+Kara][PV] Last Scene - Ikimono Gakari


[rec-kun] Đây là bài hát cuối cùng trước khi TaiyouFS chính thức tạm dừng mọi hoạt động. “Last Scene” là single mới nhất vừa ra mắt cách đây không lâu của Ikimono Gakari, đồng thời cũng là nhạc chủ đề của live action “Shigatsu wa Kimi no Uso”. “Mong manh nhưng không dễ vỡ, buồn nhưng không bi lụy” là thông điệp nhẹ nhàng được truyền tải qua ca khúc, Ikimono Gakari muốn hướng chúng ta đến một cái nhìn lạc quan sau hậu chia tay. Có thể bạn sẽ đau đớn, khóc thật nhiều khi không còn người mình yêu thương bên cạnh, nhưng sau tất cả bạn vẫn phải sống tiếp cho hiện tại, tiếp tục hướng về phía trước bởi không thể cứ mãi khép mình trong quá khứ kia. Vấp ngã không phải là kết thúc mà sẽ khiến ta mạnh mẽ hơn, để sau này nhìn lại đó sẽ là những kỷ niệm mà ta không thể nào quên…



Lời kết: cuối cùng thì ngày này cũng đã đến rồi, dù có quyến luyến, níu kéo thế nào thì cũng đã đến lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt nhau. Một lần nữa, thay mặt tất cả các thành viên của đại gia đình nhà bé Chời, mình xin cảm ơn tất cả tình cảm và sự yêu mến mà các bạn đã dành tặng cho fansub, chúng mình sẽ luôn trân trọng và không bao giờ quên. Điều cuối cùng mình muốn nói là mình chưa bao giờ hối hận khi đã lập ra TaiyouFS, dù nó lấy đi thời gian, công sức và cả tuổi trẻ của mình nhưng có thể được chia sẻ những ca khúc hay, những ca sĩ yêu thích của mình đến với đông đảo mọi người và được đón nhận thì xem như mình chưa mất gì cả mà còn nhận được rất nhiều. Tâm nguyện của mình từ những ngày đầu thành lập fansub là mong TaiyouFS sẽ trở thành cầu nối để mang J-pop đến gần hơn với các fan ở Việt Nam, sau 3 năm mình đã làm được phần nào điều đó rồi, có thể nói TaiyouFS chính là niềm tự hào lớn nhất của mình. Chỉ mong rằng sau này dù TaiyouFS có trở lại hay không, các bạn cũng đừng lãng quên nó nhé, hãy dành cho nó một ví trí nhỏ thôi trong tim của các bạn, rảnh rỗi hãy ghé thăm trang blog hay địa chỉ facebook quen thuộc vì mình sẽ không bao giờ xóa nó đi. Mình đã dài dòng quá rồi, giờ phải nói lời tạm biệt thôi. Xin chào và hy vọng sẽ gặp lại các bạn ở một ngày không xa nào đó…

2 nhận xét :