Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

[Vietsub+Kara][PV] Hanabiratachi no March - Aimer

 


[Mikan] E hèm, Nhân dịp sinh nhật nhà Trời, mình cũng có đôi lời muốn nhắn như này. Đầu tiên, cảm ơn các mem trong group dù ít dù nhiều cũng đã luôn ủng hộ các sản phẩm mà nhà làm ra. Điều đó là một phần động lực khá lớn lao cho các mem nhà. Tiếp theo, mình cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong nhà Chời. Dù nói thiệt mình cũng chưa tiếp xúc hết với mọi người, và luôn là đứa trans trễ deadline dài dài... mình rất ngưỡng mộ mọi người vì đã luôn dành thời gian để chăm chút cho các sản phẩm, và cũng luôn tha thứ cho sự trễ nãi của Quýt mình :> Mong là dù có biến cố như nào đi nữa, dù có cô rô na hay cô vy hay gì nữa, nhà mình vẫn sẽ luôn duy trì, như ánh mặt trời mỗi sớm mai :)))


DL: drive

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét