Thứ Tư, 27 tháng 7, 2022

[Vietsub+Kara][PV] Blue Bird - Ikimono Gakari (Happy Birthday TaiyouFS)


[rec-kun] Một ca khúc có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều fan Jpop, đặc biệt là các fan của Naruto, và mình đã chọn bài hát này để mở màn cho bữa tiệc sinh nhật năm nay của nhà bé Chời. Chim xanh là biểu tượng của sự tự do, hy vọng và khả năng vô tận. Còn nhân vật “chim xanh” trong bài hát này cũng vậy, luôn khao khát tự do, muốn phá vỡ chiếc lồng cũ kĩ luôn trói buộc mình để hướng đến bầu trời xanh kia và nói với mọi người rằng: “Một khi đã cất cánh bay đi, tôi sẽ không bao giờ quay trở lại, đích đến mà tôi hương đến chính là bầu trời xanh – một bầu trơi nơi tôi được vùng vẫy tự do…”. Theo mình thì lời bài hát muốn thể hiện khát vọng của Uchiha Sasuke, một trong những nhân vật chính của truyện.


 DL: mega

Blu-ray ver.


DL: mega


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét