Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Evergreen - GENERATIONS from EXILE TRIBE


[rec-kun] Tuổi trẻ là thời điểm con người có nhiều ước mơ, hoài bão với nhiệt huyết chảy bỏng. Là khi chúng ta có thể hết mình hoặc đôi khi điên rồ thể hiện điều mình muốn làm. Và quan trọng tuổi trẻ của mỗi người chỉ có một lần trong đời mà thôi. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy theo đuổi khát vọng của chính mình để sau này nhìn lại ta sẽ không tiếc nuối những năm tháng đã qua... Ngoại trừ khoản PV vẫn được đầu tư hoành tráng thì mấy bài gần đây của GENE mang hơi hướm EDM hơi nhiều nhỉ? Mong là single sau nhóm sẽ trở lại với dòng nhạc Pop-R&B quen thuộc :3



P/s1: Raw bài này bị làm sao ấy, mặc dù mình đã tăng dung lượng và encode 5-6 lần nhưng hình ảnh vẫn không được rõ nét, tìm raw khác thì lệch tiếng+encode lỗi, muốn lên máu =.=". Cuối cùng mình đành ngậm ngùi chọn bản sub này, mặc dù chưa hài lòng lắm nhưng quằn quại lắm rồi, cố quá sợ sẽ quá cố ;_; 

P/s2: Một clip hậu trường của PV này, tội nghiệp Reo-kun, sợ độ cao mà bị ép phải đứng lên cái bực cao 4m đó làm cu cậu sợ méo mặt :v, vậy mà lên PV trông vẫn "kakkoii" như thường :3


1 nhận xét :

  1. Chắc avex muốn hướng đến hình tượng những chàng trai trẻ mang trong mình hoài bão ước mơ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nên mới chọn những ca khúc có nhịp điệu sôi động cho GENERATIONS :) Hi vọng sắp tới nhóm sẽ quay lại với phong cách pop-RnB nhẹ nhàng

    Trả lờiXóa